Trao 30 máy tính cho học sinh xã khó khăn huyện Mường Nhé

16:11 - Thứ Sáu, 01/09/2023 Lượt xem: 5059 In bài viết

ĐBP - Vừa qua, được sự kết nối của các đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn, các em học sinh tiểu học tại xã Sen Thượng, xã Mường Nhé (huyện Mường Nhé) được nhận nhiều máy tính phục vụ học tập ngay trước thềm khai giảng năm học mới.

Đơn vị tài trợ trao máy tính xách tay cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Sen Thượng. Ảnh: C.T.V

Theo đó, Đồn Biên phòng Sen Thượng và Đồn Biên phòng Mường Nhé kết nối với Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trao tặng 15 máy tính xách tay cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Sen Thượng, xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé và 15 bộ máy tính cây cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Pố, xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé. Tổng trị giá các phần quà là 60 triệu đồng.

Ngoài ra, đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam trao tặng 2 triệu đồng cho quỹ khuyến học Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Sen Thượng…

Việc trao tặng máy tính cho học sinh tiểu học xã Sen Thượng và xã Mường Nhé là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới. Đồng thời, việc làm này còn thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với giáo dục vùng cao, vùng sâu, vùng khó khăn của Điện Biên.

An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top